ยืนทำงานนานๆ ส่งผลเสียอย่างไร

จากข้อมูลพบว่าการยืนทำงานบนพื้นแข็งๆนานกว่า 90 นาทีขึ้นไปส่งผลเสียต่อร่างการหลากหลายด้าน

😞การล้าของกล้ามเนื้อ และความรู้สึกไม่สบาย : การยืนเป็นเวลานานอาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนล้า โดยเฉพาะที่ขา เท้า และหลังส่วนล่าง สิ่งนี้สามารถทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบาย เจ็บปวด และปวดเมื่อยได้

😞การไหวเวียนของเลือดไม่ดี : การยืนทำงานเวลานานโดยไม่มีการเคลื่อนไหว ส่งผลให้เลือดไหลเวียนไม่ดี นำไปสู่อาการปวดเท้า ข้อเท้าบวม เส้นเลือดขอดและเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือด

😞ปวดข้อและหลัง : การยืนเวลานานทำให้เกิดการกดทับบริเวณกระดูกสันหลัง ข้อต่อต่างๆ เกิดการอักเสบและปวดหลังเรื้อรัง

😞ปัญหาท่าทางการยืน : เนื่องจากเกิดการเมื่อยล้าบริเวณกล้ามเนื้อหลังและขา นำไปสู่ความไม่สมดุลของท่าทางการยืน หลังแอ่น คอยืน ส่งผลให้เสียบุคลิภาพ

😞ประสิทธิภาพการทำงานลดลง : การยืนทำงานเป็นเป็นเวลานานนำไปสู่ความเหนื่อยล้า ร่างกายเจ็บป่วย ส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง หรืออาจขาดคนทำงานในที่สุด

😞ปัญหาสุขภาพระยะยาว : การยืนทำงานเป็นเวลานานระยะยาวต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดอาการปวดหลังเรื้อรัง ปวดหันเรื้อรัง รวมถึงอาจส่งผลต่อการเกิดโรคหัวใจ

………

🤩ดังนั้นการบรรเทาผลกระทบจากการยืนทำงานเวลานาน จึงควรปรับสภาพงานและมีการจัดการ อาทิเช่น มีเวลาการหยุดพัก มีที่พักเท้า ออกกำลังกายสม่ำเสมอ สวมรองเท้าที่สบาย

………

🤩 หรือวิธีที่ง่ายี่สุดคือ การใช้แผ่นกันเมื่อย เพราะแผ่นกันมื่อยเป็นแผ่นรองยืนที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษและได้รับความนิยมเลือกใช้กันเป็นอย่างมากในหลากหลายอุตสาหกรรมช่วยลดอาการเมื่อยล้าได้ทันที .

………

หากคุณกำลังสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แผ่นกันเมื่อย สามารถสอบถามและปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและขอใบเสนอราคาได้ที่แบรนด์ HyperSheet

ผ่านช่องทาง LINE ID @PTIRUBBER.

Tel: 022577154. MB : 0863077319

Email: info@ptigroups.com

HyperSheet By Polytech Industry Company Limited

#ผลเสียการยืนทำงานนานๆ

#แผ่นกันเมื่อย

Leave a Reply