แผ่นยางยิงทรายสีดำสำหรับเครื่องยิงทราย

ในกระบวนการงานยิงทราย หรือการพ่นทราย ที่มีต้องมีการทำความสะอาดผิวของเหล็ก หรือวัสดุก่อนนำไปเข้า Process ต่อไป ดังนั้นในการทำความสะอาดผิวจึงต้องการใช้งานเม็ดทราย หรือ Grits ที่มีความแข็งและขนาดในระดับต่างๆ ซึ่งตัวที่เป็ปัญหามากที่สุดสำหรับแผ่นยางทั่วๆไป หรือ แผ่นยางยิงทรายอื่นๆ ไม่สามารถรองรับการขีดข่วน ทนการสึก การรับแรงได้มากพอ มีความแข็ง จึงทำให้เมื่อใช้งานไปเวลาอันสั้น แผ่นน่งก็เกิดการแตก เกิดการสึกและฉีกขาดก่อนเวลาอันควร แถมเกิดการกระเด็นของเม็ดทรายเมื่อตกกระทบลงบนแผ่นยาง สั่งเหล่านี้เป็นปัญหาอย่างมาก นอกจากระทบต่อกระบวนการผลิต เสียเวลาในการซ่อมบำรุง เสียต้นทุนในการต้องสั่งแผ่นยางมาเปลี่ยนบ่อยๆ กำลังการผลิตลดลง สูญเสียกำไร ผลประโยชน์ต่อบริษัทเป็นอย่างมาก หรือแม้แต่ซื้อไปจำหน่ายต่อ หรือนำไปซ่อมให้ลูกค้า แผ่นยางไม่มีคุณภาพ ก็ทำให้ลดความเชื่อมั่นของลูกค้า รายได้หดหาย เสียชื่อเสียง ……….แค่ปัญหาแผ่นยางยิงทรายไม่มีคุณภาพ แต่มันกระทบไปมากมายหลายด้าน

ดังนั้นจะดีกว่ามั๊ย ถ้าคุณได้แผ่นยางยิงทราย ที่เป็นแผ่นยางยิงทรายจริงๆ ซึ่ง HyperSheet เราได้พัฒนาแผ่นยางสำหรับงานยิงทรายมาโดยเฉพาะ เราการพัฒนาสูตร การผลิต มาให้แผ่นยางยิงทราย HyperSheet มีคุณสมบัติในการรองรับการทดต่อเม็ดทราย เม็ด Grits ประเภทต่างๆ ทนต่อการรับแรง ทนการสึก แผ่นยางมีความแข็งแรงและมีความเหนียวเป็นพิเศษ เม็ดทรายหรือเม็ด Grtis ร่วงลงพื้นไม่กระเด็น อีกทั้งยังช่วยกันเสียงได้ระดับนึงด้วย พร้อมด้วยเอการสาร C.O.A ให้คุณมั่นใจว่าแผ่นยางยิงทรายที่คุณเลือกคือแผ่นยางยิงทรายตัวจริงของแท้

HyperSheet เราผลิตแผ่นยางยิงทรายสีดำ ที่มี Spec. และความหนาต่างๆให้คุณเลือกใช้งานติดตั้งหับเครื่องยิงทรายหรือห้องยิงทราย ดังนี้

Black Sand/Shot Blasting Rubber Sheet

  • Product Name : Sand/Shot Blasting Rubber Sheet
  • Brand : HyperSheet
  • Thickness : 1-12 mm
  • Width : 1-1.5 M
  • Length/Roll : 10 M
  • Color : Black
  • Hardness : 40-50 Shore A

คุณสามารถไว้วางใจผลิตภัรฑ์แผ่นยางยิงทรายHyperSheet ช่วยงานของคุณ เพิ่มประสิทธิภาพ และเพิ่มผลกำไรให้คุณ

สนใจผลิตภัณฑ์แผ่นยางยิงทราย สอบถามสินค้าได้ที่

Tel 022577154 MB : 0621515494

Technical Engineer MB : 0863077319

Email : info@ptigroups.com

LINE OA : @PTIRUBBER หรือคลิก https://lin.ee/ioeWmGc

Leave a Reply