แผ่นยางซิลิโคนที่คุณใช้งานอยู่ ฉีกขาดง่ายหรือเปล่า????

แผ่นยางซิลิโคนฉีกขาดง่าย ซื้อไปใช้เองในโรงงาน ผู้ใช้งานก็บ่น หรือซื้อไปจำหน่ายต่อให้ลูกค้าก็โดนลูกค้าบ่นตำหนิมาหลายรอบ เพราะต้องเปลี่ยนบ่อย กระทบต่อไลน์การผลิต ส่งผลให้ต้นทุนสูงมากขึ้น ทั้งเป็นตัวเงินและเวลา พยายามหามาเปลี่ยนแต่ก็ไม่ตอบโจทย์ ยังเจอปัญหาการฉีกขาดเหมือนเดิม

แต่คุณรู้หรือไม่เป็นยางซิลิโคนที่มีจำหน่ายทั่วไป ไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในการทนแรงดึง ทนการฉีกขาด มีค่า Tensile Strength ต่ำมากเพียง 3 MPa เท่านั้น เมื่อนำไปใช้งานที่ต้องรับน้ำหนัก รับแรง ทำให้ฉีกขาดได้ง่ายมากๆ

แต่ที่HyperSheet เราได้แก้ปัญหาให้คุณเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยการปรับค่า Tensile Strength สูงกว่า 7 MPa.  ทำให้แผ่นยางแข็งแรงมากขึ้น ทนต่อการฉีกขาด ใช้งานได้ไปนานๆ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ช่วยคุณประหยัดทั้งต้นทุนและเวลา 

มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษฟู้ดเกรด ไม่มีกลิ่น ช่วงอุณหภูมิการใช้งานกว้าง รองรับอุณหภูมิต่ำที่สุด -70 oC และ อุณหภูมิสูงสุดที่ +270oC   

มีให้คุณเลือกทั้งแผ่นยางซิลิโคนสีขาวขุ่น และแผ่นยางซิลิโคนสีแดงอิฐ ความหนาบางที่สุดเริ่มต้น 0.5 mm  หน้ากว้างมีให้เลือก 1 เมตร และ 1.2 เมตร 

รู้แบบนี้แล้ว ไม่ต้องกังวลแผ่นยางซิลิโคนฉีกขาดง่าย เมื่อเปลี่ยนมาใช้แผ่นยางซิลิโคนแบรนด์ HyperSheet 

หากคุณกำลังหาแผ่นยางซิลิโคนที่ทนการฉีกขาด แผ่นยางซิลิโคนสำหรับงานสายพาน เกรดเหนียวพิเศษ แผ่นยางซิลิโคนแบรนด์ HyperSheet สามารถตอบโจทย์และช่วยคุณแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดค่ะ

สนใจแผ่นยางซิลิโคนเกรดเหนียวพิเศษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนำแผ่นยางซิลิโคนไปใช้งานของคุณได้ที่

Sales Engineer Tel: 022577154 MB : 0621515494

Technical Engineer MB : 0863077319

Email: info@ptigroups.com

http://www.hyper-sheet.com

Leave a Reply