ป้องกันลื่น แม้อุณหภูมิติดลบ แผ่นยางปูพื้นกันสำหรับห้องเย็น

ห้องเย็นเก็บไอศกรีม ห้องเย็นเก็บอาหารบนเรือ หรือแม้แต่ห้องเย็นเก็บผลไม้แช่แข็ง ก็จำเป็นต้องใช้แผ่นยางปูพื้นกันลื่น เพื่อความปลอดภัยในการทำงาน แต่คุณรู้หรือไม่ !!ไม่ใช่แผ่นยางกันลื่นทุกชนิดจะสามารถรองรับการใช้งานที่อุณหภูมิต่ำได้  เพราะ ความเย็น อุณหภูมิติดลบ ส่งผลให้แผ่นยางแข็งและแตกในที่สุด

ดังนั้นในการเลือกแผ่นยางปูพื้นกันลื่น สำหรับการใช้งานในห้องเย็น หรือห้องแช่แข็ง  เราจึงควรคำนึงเรื่องอุณหภูมิการใช้งานที่อุณหภูมิต่ำเป็นสำคัญ

แผ่นยางปูพื้นกันลื่นแบรนด์ HyperSheet ที่เราออกแบบมารองรับการใช้งานที่อุณหภูมิต่ำติดลบถึง -40oCผลิตจากวัตถุดิบยางแท้ 100% ไม่มียางเกรดต่ำผสม แผ่นยางมีความยืดหยุ่นและเหนียวเป็นพิเศษ ทนต่อการลากถู รองรับน้ำหนักรถโฟล์คลิฟท์

มีลวดลายต่างๆ ช่วยป้องกันการลื่น อาทิเช่น แผ่นยางปูพื้นันลื่นลายเหรียญ แผ่นยางปูพื้นันลื่นลายเพชร แผ่นยางปูพื้นันลื่นลายเชคเกอร์ แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายร่อง

มาพร้อมความหนา 3 mm และ 5 mm  หน้ากว้าง 1.2 เมตร และ 1.5 เมตร  

ปลอดภัยทันที เมื่อติดตั้งใช้งาน เราพร้อมส่งมอบความปลอดภัยให้คุณแล้ววันนี้ที่ HyperSheet แผ่นยางปูพื้นสำหรับห้องเย็น ป้องกันลื่น พื้นยางไม่แตก แม้อุณหภูมิติดลบ  แผ่นยางปูพื้นกันลื่น แบรนด์ HyperSheet เท่านั้น

สนใจผลิตภัณ์แผ่นยางกันลื่นและรับบริการติดตั้งแผ่นยางกันลื่นได้ที่แบรนด์ HyperSheet ค่ะ 

Tel: 022577154 MB : 0621515494  Email: info@ptigroups.com

HyperSheet by Polytech Industry Company Limited

 เราดูแลลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมมากว่า 15 ปี

Leave a Reply