How TO แก้ปัญหาการลื่นล้มของผู้สูงวัยในบ้าน

คุณกำลังเจอปัญหาผู้สูงวัยลื่นล้มในบ้านหรือเปล่าค่ะ

จากข้อมูลพบว่าสาเหตุการลื่นล้มของผู้สูงวัย มีสาเหตุทางกาย เช่นแขนขาอ่อนแรง หน้ามืด มีปัญหาด้านสายตา หรือปัยหาทางด้านสุขภาพ  เป็นต้น และอีกสาเหตุนึงก็คือ สาเหตุจากสิ่งแวดล้อม อาทิเช่นพื้นลื่น แสงสว่างไม่เพียงพอ อุปกรณ์ช่วยเดินไม่เหมาะสม  

โดยเฉพาะสาเหตุพื้นลื่น สามารถแก้ปัญหาได้ง่ายๆด้วยการเพิ่มแรงเสียดทานให้กับพื้นผิว ป้องกันการลื่น ช่วยพยุงการเดิน ลดอุบัติเหตารลื่นล้มได้ 

แผ่นยางปูพื้นกันลื่นแบรนด์ HyperSheet ที่เราออกแบบมาสำหรับการใช้งานกันลื่น  ผลิตยางวัตถุดิบยาง 100% ผิวสัมผัสมีลวดลาย เพิ่มแรงเสียดทานในการเดิน ช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุการลื่นล้ม เนื่องจากแผ่นยางมีความยืดหยุ่น ช่วยในการรองรับน้ำหนัก ผ่อนแรงจากการเดิน ลดอาการเมื่อยล้าได้อีกด้วย 

พิเศษกว่า แผ่นยางปูพื้นกันลื่นสีเทาและสีเขียว ออกแบบมาสำหรับติดตั้งในบ้านและอาคาร หมดกังวลเรื่องกลิ่นยางติดตั้งด้วยตนเองได้ง่ายๆ ผิวด้านหลังออกแบบเป็นลายผ้า ช่วยในการยืดเกาะกับพื้นที่ในการติดตั้ง ปลอดภัยทันทีเมื่อติดตั้ง ไม่ต้องรอเวลานานการทำความสะอาดก็ง่าย เพียงเช็ดถูด้วยย้ำยางถูพื้นทั่วไป

  ใช้งานได้นาน 3-5 ปี และทางแบรนด์ HyperSheet เรารับประกันสินค้า 1 ปี และบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรีถึงบ้านทั่วประเทศ  

แผ่นยางปูพื้นกันลื่นแบรนด์ HypeSheet เรามีความหนา 3 mm และ 5 mm  หน้ากว้าง 1.2 เมตร และ 1.5 เมตร ให้คุณได้เลือกใช้

 มาดูแลผู้สูงวัยในบ้าน ป้องกันอุบัติเหตุการลื่นล้มด้วยแผ่นยางปูพื้นกันลื่นแบรนด์ HyperSheet ค่ะหากคุณสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แผ่นยางปูพื้นกันลื่น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ HyperSheet Contact 

Contact US . Tel: 022577154 MB : 0863077319 Email: info@ptigroups.com LINE OA @PTIRUBBR https://lin.ee/ioeWmGc

Leave a Reply