แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเหรียญสีเทาไร้กลิ่น แบรนด์เดียวในไทยผ่านมาตรฐาน RoHS-2

HyperSheet แผ่นยางปูพื้นลายเหรียญสีเทา ไร้กลิ่น ปลอดภัย ปูพื้นในอาคาร แผ่นยางลายเหรียญแบรน์เดียวในไทย ผ่านมาตรฐาน RoHS-2

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/bHtDCIw

คุณเป็นคนนึงหรือเปล่าที่มักเจอปัญหาเรื่องกลิ่นบนแผ่นยาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนำมาปูพื้นภายในอาคาร ลิฟต์โดยสาร ห้องออกกำลังกาย ห้องฟิตเนส ปูพื้นบนเรือ เป็นต้น

และโดยเฉพาะอย่างยิ่งแผ่นยางปูพื้นที่ไม่ได้มีการควบคุมคุณภาพสารเคมี ที่นำมาใช้ในการผลิต ส่งผลให้เมื่อใช้งาน สารเคมีในแผ่นยางเกิดการปนเปื้อนออกมา รวมทั้งมีปัญหาเรื่องกลิ่งส่งผลต่อสุขภาพระยะยาว ก่อให้เกิดอัยตรายเป็นอย่างมาก

ซึ่งทางแบรนด์ HyperSheet เราได้เล็งเห็นปัญหาดังกล่าวและใส่ใจต่อสุขภาพของคุณ ลูกค้าและผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ด้วยการพัฒนาสูตรยางปูพื้นกันลื่นลายเหรียญสีเทาสูตรใหม่ ไร้กลิ่น กำจัดปัญหาเรื่องกลิ่นบนแผ่นยางแบบเดิมๆ

รวมทั้งควบคุมคุณภาพสารเคมีที่นำมาใช้ในการผลิตปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ผ่านการทดสอบจากห้อง LAB ยืนยันแล้วว่า ผ่านมาตรฐาน RoHS-2 และเป็นแผ่นยางปูพื้นกันลื่น แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทยที่ผ่านมาตรฐาน RoHS-2

เลือกแผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเหรียญที่ผ่านมาตรฐาน RoHS-2 ใส่ใจต่อสุขภาพของคุณ และผู้ใช้งาน ได้แล้ววันนี้ที่แบรนด์ HyperSheet คลิก https://lin.ee/bHtDCIw

LINE OA @PTIRUBBER

Tel: 022577154 MB : 0863077319

Email: info@ptigroups.com

HyperSheet by Polytech Industry Company Limited

#แผ่นยางปูพื้นกันลื่นลายเหรียญ#แผ่นยางกันลื่น#แผ่นยางปูพื้นไร้กลิ่น#แผ่นยางRoHS2

Leave a Reply