ให้ทุกการแสดงโชว์ ของคุณราบรื่น ด้วยแผ่นยางปูพื้น HyperSheet .

ให้ทุกการแสดงโชว์ของคุณราบรื่น ด้วยแผ่นยางปูพื้น HyperSheet พื้นแข็งๆ พื้นไม่เรียบ ส่งผลต่อการเดิน การแสดงบนเวที พื้นเวที หรือพื้นรองเท้าสึกเร็ว เกิดเสียงดังระหว่างการเดิน เกิดการเมื่อยล้า บาดเจ็บทางร่างกาย อุบัติเหตุลื่นล้มบนเวที เป็นปัญหามากที่สุด

การเลือกใช้แผ่นยางปูพื้นบนเวทีก่อนการแสดงช่วยลดให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป เพราะแผ่นยางมีผิวสัมผัสเรียบ ป้องกันการสุด ความยืดหยุ่น รับแรง เก็บเสียงระหว่างการเดิน ซับแรงได้ดี ลดการเมื่อยล้าระหว่างการเดินหรือแสดงได้ดีกว่าพื้นแข็ง

แผ่นยางมีความเหนียว ทนการกระแทก และทนการสึก ปกป้องพื้นเดิมเสียหาย และป้องกันพื้นรองเท้าสึกเร็ว และที่สำคัญช่วยเพิ่มแรงเสียดทานระหว่างการเดิน ป้องกันลื่น

พิเศษยิ่งกว่า แผ่นยางปูพื้น HyperSheet แบรนด์เดียวในไทย ที่ผ่านมาตรฐาน RoHS-2 ไร้กังวลเรื่องกลิ่น ไม่มีสารเคมีปนเปื้อน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยมั่นใจทุกการแสดงโชว์ แผ่นยางปูพื้น HyperSheet มาพร้อมกับค่า Tensile Strength สูงกว่า 7 MPa. มีความเหนียว แข็งแรง สามารถนำมาใช้งานซ้ำและมีอายุการใช้งานนานกว่าแผ่นยางทั่วไป ช่วยให้คุณลดต้นทุนเมื่อใช้งาน อีกทั้งยังช่วยลดขยะผลิตภัณฑ์ยางและช่วยลดภาวะโลกร้อน

มาพร้อมหน้ากว้างให้คุณเลือกใช้ 1 เมตร 1.2 เมตร และ 1.5 เมตร ปูพื้นเต็มทุกพื้นที่ มี 3 สีให้คุณได้เลือกใช้เพื่อการแสดงโชว์และเวทีที่แตกต่าง

#แผ่นยางปูพื้นสีดำ#แผ่นยางปูพื้นสีเทา#แผ่นยางปูพื้นสีเขียว

สนใจแผ่นยางปูพื้น สำหรับเวทีการแสดงโชว์ของคุณ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มกับทางแบรนด์ HyperSheet

ผ่านช่องทาง LINE OA @PTIRUBBER หรือคลิก https://lin.ee/bHtDCIw

Tel: 022577154 MB : 0863077319

Email: info@ptigroups.com

#แผ่นยางปูพื้นเวที#แผ่นยางปูพื้นการแสดงโชว์

Leave a Reply