ทำไมแผ่นยางยิงทรายที่คุณใช้งานจึงฉีกขาดง่าย ???วันนี้ HyperSheetเรามีคำตอบ

แผ่นยางเสริมความแข็งแรงด้วยผ้าใบถึง 2 ชั้นแต่แผ่นยางยิงทรายยังคงฉีกขาดง่าย ผู้ใช้งานก็บ่น ซื้อไปจำหน่ายต่อ ลูกค้าก็ตำหนิเปลี่ยนบ่อยๆต้นทุนสูง แถมเพิ่มขยะผลิตภัณฑ์ยาง ซ้ำเดิมภาวะโลกร้อนไม่ดีเลยใช่มั้ย

ยังมีหลายคน เข้าใจว่าแผ่นยางอะไรก็ได้แค่ขอเสริมผ้าใบ ก็ทำให้แผ่นยางแข็งแรง พร้อมใช้กับงานยิงทรายแล้ว แต่คุณรู้หรือไม่ ในกระบวนการยิงทรายที่ต้องโดนทั้งแรงอัดและเม็ดทรายหรือเม็ดGritsที่แข็งๆ แผ่นยางธรรมดาทั่วไปยากที่จะทนไหว 

ถึงแม้แผ่นยางจะเสริมผ้าใบหรือเสริมแรงแล้วก็ตาม  แต่สูตรยางการผลิตไม่ได้ออกแบบมาให้ทนต่อการสึก ทนต่อการขัดถูก เมื่อเม็ดทรายหรือกริทที่แข็งๆ พ่นออกมาด้วยแรงดันสูงเพื่อทำความสะอาดชิ้นงาน มาตกกระทบลงบน แผ่นยาง จึงเป็นสาเหตุให้แผ่นยางยิงทรายที่คุณกำลังใช้เกิดการฉีกขาดได้ง่ายนั้นเอง

โดยแผ่นยางยิงทรายทั่วไป จะมีความเหนียว ยืดหยุ่นและมีความแข็งต่ำกว่าแผ่นยางทั่วไป โดยมีความแข็งประมาณ 40-50 Shore A. 

ดังนั้นเลือกแผ่นยางที่ใช้กับงานยิงทราย ต้องเลือกแผ่นยางยิงทรายเท่านั้นค่ะ เพื่อให้คุณได้ใช้งานได้นานๆไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ ลดต้นทุน ลดขยะผลิตภัณฑ์ยาง ลดภาวะโลกร้อน  

หากคุณสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แผ่นยางยิงทราย  ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการ ให้ทางทีมHyperSheet ช่วยดูแลงานให้คุณ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์HyperSheet ค่ะ  

Contact US. Tel: 022577154 MB : 0863077319 , 0621515494

Email: info@ptigroups.com

Leave a Reply